Công dụng nấm linh chi rừng với sức khoẻ người cao tuổi

Như chúng ta đã biết người già các bộ phận cơ thể lão hoá.kém ăn,mất ngủ,sa sút trí nhớ kèm theo những chứng bệnh của tuổi tác như huyết áp,mỡ máu,xơ vữa......Để bảo vệ sức khoẻ người cao tuổi nấm linh chi rừng là một lựa chọn hoàn hảo bởi tập hợp đầy đủ tính năng tốt nhất với những chứng bệnh người già.


Nấm linh chi với người già
Nấm linh chi cho người cao tuổi

Tăng cường sức đề kháng người cao tuổi

Người già sức đề kháng đi xuống theo năm tháng,là cơ hội tốt cho các loại vi khuẩn vi rut tấn công,mổi khi thay đổi thời tiết là cơ thể có nhiều triệu chứng rệu rạo.

Với thành phần chứa nhiều Vitamin và giàu khoáng chất vi lượng cùng các hợp chất thiên  nhiên nấm linh chi giúp cơ thể người già nâng cao miễn dịch,chống trọi lại với bệnh tật hiệu quả,kéo dài tuổi thọ.

Phòng chống bệnh tim mạch

Xơ cứng động mạch là một trong những bệnh lý phổ biến ở người cao tuổi.Nấm linh chi là một thảo dược có đặc tính giảm cholesterol toàn phần,gia tăng lipoprotein trong máu từ đó giúp phòng chống xơ vữa động mạch và các biện chứng cùa nó gây ra.

Bên cạnh đó nấm linh chi còn có tác dụng chống kết tập tiểu cầu từ đó hạn chế các cơn co thắt mạch vành và co thắt tim.giúp gia tăng năng lực vận chuyển máu của tim và động mạch,tăng tuần hoàn lưu lượng máu cho mao mạch và lão.

Điều hoà và ổn định huyết áp

Theo thời gian thành động mạch của  chúng ta bị lão hoá, giảm tính đàn hồi,tăng tích luỹ mỡ ở thành động mạch....là một trong những nguyên nhân gây lên huyết áp cao ở người cao tuổi.

Với tác dụng hạ cholesterol,phòng chống xơ vữa động mạch,chống kết tập tiểu cầu ngoài việc phòng chống các bệnh tim mạch Nầm linh chi rừng còn phát huy khả năng điều hoà huyết và ổn định huyết áp cao ỡ người già.

Ngoài ra linh chi giúp làm loãng máu,làm sạch thành mạch,chống huyết khối,giảm nguy cơ gây nên tắc động tĩnh mạch.

Ổn định đường huyết người già 

Khi cơ thể về chiều khả năng chuyển hoá glucose bị suy giảm,rối loại tiết isulin và kháng isulin gia tăng..... làm gia tăng nguy cơ tiểu đường.

Hoạt chất Polysaccharides trong linh chi đóng vài trò như một chất giúp gia tăng chuyển hoá glucose,từ đó giúp cân bằng lượng đường trong máu theo một cách tự nhiên.

Ngoài ra nó còn có vai trò như isulin của cơ thnể,thúc đẩy hoạt động của tuyền tuỵ tăng tiết isulin,giúp cân bằng lượng đường phù hợp với nhu cầu của cơ thể,đào thải lượng đường dư thừa ra ngoài qua tuyến tuỵ.

Đồng thời nó còn giúp bảo vệ tuyến tuỵ khỏi ảnh hưởng của các tế bào xấu,ngăn ngừa các biến chứng do tiểu đường gây ra.

An thần cải thiện mất ngủ và suy giảm trí nhớ

Khi cơ thể bước vào giai đoạn lão hoá các chức năng cơ thể giảm đi khả năng phục hồi cộng với các triệu chứng sa xút trí tuệ,viêm nhiễm....hay gọi theo cách của đông y là khả năng lưu thông khí huyết bị suy giảm dẫn đến mất ngủ,giảm trí nhớ.

Với thành phần Germanium khá cao nấm linh chi giúp gia tăng lưu thông khí huyết và khả năng phục hồi của cơ thể,năng cao khả năng hấp thu oxy của bào thần kinh,từ đó giúp người cao tuổi an thần,rễ đi ngủ,ngủ sâm,làm chậm quá trình suy giảm trí nhớ.



Bài viết liên quan: Nấm linh chi trị mất ngủ bền vững an toàn
                                             Cách dùng nấm linh chi rừng 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về nầm linh chi rừng tự nhiên

Giải pháp nấm linh chi trị mất ngủ bền vững an toàn